Chiến lược content marketing tốt cần có các tiêu chí này

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi lylymcm, 17/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Tạo một Persona
    Thông điệp của mọi người có thể cũng được thống nhất, nhưng tiếng nói của nội dung của mọi người nên hoàn toàn khác. Khách hàng không phản hồi lại điều này vì họ không cảm thấy như thể nó đang nói chuyện cùng với họ. Thay vào đó, mọi người cần phải tạo ra một thông điệp mang lại ấn tượng rằng mọi người đang nói chuyện trực tiếp cùng với người khác trong cùng một phòng. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Bạn không phải làm cho nó một phương pháp giản dị, nhưng nó cũng không phải là rất khủng khiếp. Hơn nữa, ngay lập tức nên rõ ràng là thành viên của nhóm đã viết những gì. Ngay cả khi không có tên trên đó, nó cũng nên rõ ràng từ giọng điệu và phong phương pháp. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Một persona độc đáo là những gì gây ấn tượng trong tâm trí của một người.
    Phản ánh nhu cầu của khách hàng
    Nội dung là phản ánh nhu cầu của khách hàng. Nội dung của mọi người phải cung cấp giá trị thực sự.
    "Một chiến lược nội dung tốt liên quan đến quá trình sản xuất ra nội dung thường luôn phản ảnh nhu cầu của khách hàng."
    Để hiểu nhu cầu của khách hàng là gì, mọi người cần tiến hành nghiên cứu. Nghiên cứu này có thể cho mọi người thấy những gì khách hàng của mọi người đang tìm kiếm và những gì họ có thể cần Không có danh sách chung nào mọi người có thể dùng cho việc này. Nó khác cùng với mỗi ngành. Chỉ thông qua việc giám sát số liệu thống kê mọi người mới có thể hiểu đúng những gì mọi người đang tìm kiếm.
    Thử nghiệm là chìa khóa
    Bạn có thể cần tiến hành kiểm tra để cho có cũng được kết quả tốt nhất. Điều này có nghĩa là thử nghiệm A / B có thể trở thành một phần lớn trong thương mại của mọi người. Có thói quen xem kết quả mỗi ngày và đưa ra quyết định dựa trên phản hồi này.
    Nó đòi hỏi một sự đầu tư vốn và sẵn lòng kiên nhẫn để cho trải qua một chiến dịch thử nghiệm thành công.
    Nếu mọi người có thể có cũng được quyền này, mọi người có thể dần dần tinh chỉnh chiến lược marketing nội dung của mọi người cho đến khi mọi người nhận cũng được kết quả mong muốn. Nhưng phải mất thời gian, do đó, không mong đợi để cho thấy bất cứ điều gì đáng kể trong vài tuần đầu tiên của chiến dịch.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     

Chia sẻ trang này