3 cách đơn giản nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng

Thảo luận trong 'Vận chuyển - Vận tải - Dọn nhà' bắt đầu bởi NMTT90, 28/8/18.

  1. NMTT90

    NMTT90 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/2/17
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh (TPHCM)
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    1. Giảm giá ship

    Phí ship là phí nảy sinh lúc mua hàng. Vì ấy trong trường hợp giảm chúng đi hay thậm chí là đáp ứng free sẽ luôn là tốt nhất. Thay vì tính nó riêng lẻ, bạn nên cân nhắc gộp chúng vào trong giá mặt hàng và cung ứng dịch vụ không lấy phí ship, khách hàng sẽ thích hơn rất nhiều. “Free ship” hay “Miễn phí ship” luôn có sức lôi cuốn nhất định với bất kì ai nhìn thấy nó. Là người bán hàng trực tuyến, bạn nên tận dụng chúng.

    Xem dịch vụ

    Vận chuyển hàng đi Đà Nẵng và Miền Trung CatCarry
    Vận chuyển hàng đi Nghệ An CatCarry
    Vận chuyển hàng đi Phú Quốc và Cần Thơ CatCarry

    [​IMG]

    2. Cập nhật hiện trạng hàng hoá

    Những đơn hàng luôn tốn 1 khoảng thời gian nhất định để được giao. Các sản phẩm giao nhanh trong ngày cho đến các mặt hàng giao trong nhiều ngày đều nên được cập nhật tình trạng tới người nhận. Khách hàng của bạn không có quá nhiều thời gian rảnh để ngồi chờ hàng được ship tới. Do vậy, bạn hãy thường xuyên báo cáo cho họ về tình trạng của kiện hàng để họ sắp xếp thời gian nhận hàng 1 cách thuận tiện. Các nơi cung cấp dịch vụ này luôn khiến cho khách hàng của họ cảm thấy dễ chịu và rất hài lòng. Cách này vừa giúp người mua thuận tiện về thời gian nhận hàng, vừa giúp bưu tá không bị lỡ hay phải chờ đợi khách để giao hàng nữa.

    [​IMG]

    3. Đề ra chính sách đổi trả hàng

    1 điểm bán có chế độ đổi trả hàng toàn diện và có lí sẽ tạo được sự tin tưởng hơn so với cơ sở không có. Khi tậu hàng online, việc khách đổi trả hàng bởi vì ko tán thành kiểu dáng hay cần đổi cỡ khác là chuyện thường xuyên gặp phải. Chế độ. Bạn nên nhớ chính sách cần phải ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu; giảm thiểu viết quá dông dài khiến người mua ngại đọc và không thể nhớ hết.

    Đọc thêm bài viết:

    Cần lưu ý 3 điều này trước khi gửi hàng đi xa
    Những thiệt hại không tưởng của ngành logistics
     

Chia sẻ trang này